19/01/2018

Vẫn có một số đảng viên rất tốt, rất ngang cường như Anh Ba sàm Nguyễn Hữu Vinh


Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Thị Minh Thúy trước tòa

Không phải tất cả đảng viên đảng cộng sản VN đều tham lam, đê tiện, hèn hạ và xấu xa như đang thể hiện. Vẫn có một số đảng viên rất tốt, rất ngang cường như Anh Ba sàm Nguyễn Hữu Vinh, một chiến sĩ đấu tranh không mệt mỏi cho quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí.
Lời nói cuối cùng của anh trong phiên tòa sai trái xét xử anh, vừa được đăng lại trên FB Lê Thị Minh Hà, cho thấy anh là một con người bản lĩnh, luôn ngẩng cao đầu và kiên trì với con đường mình đã chọn lựa.



NGUYỄN HỮU VINH - LỜI NÓI CUỐI CÙNG TRƯỚC KHI TÒA TUYÊN ÁN

- Một lần nữa xin tuyên bố : Tôi hoàn toàn vô tội !
Tôi hiện vẫn đang là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.
- Tôi vô cùng tự hào vì những gì mình đã làm trong 9 năm qua ( Gần 7 năm trên mạng xã hội và hơn 2 năm bị giam cầm )
Đó là quãng thời gian đẹp nhất, ý nghĩa nhất, hạnh phúc nhất trong cuộc đời của tôi.
- Càng tự hào và hạnh phúc hơn khi tôi biết ngoài kia đang có hàng ngàn, hang vạn người trong nước và trên khắp thế giới đó là các quý độc giả, các blogger, các nhà báo thân thiết của tôi, các bạn bè, các vị nhân sỹ, trí thức, gia đình , họ hàng, người thân yêu của tôi, các cá nhân, tổ chức cơ quan nước ngoài, tôn giáo đã cùng quan tâm lo lắng và giúp đỡ tôi và gia đình tôi bằng nhiều cách khác nhau, có những cách tôi chưa bao giờ nghĩ đến như ra cuốn sách viết về tôi, tôi xin cảm ơn vô cùng.
- Những gì đang diễn ra trên đất nước Việt Nam và trên thế giới đang liên quan đến Việt Nam trong nhiều năm qua đã chứng tỏ rằng những gì tôi và những người đi trước những người Việt Nam yêu nước đã làm là hết sức đúng đắn, đặc biệt là VẤN ĐỀ BIỂN ĐÔNG .
- Các luật sư tại phiên toà này cũng như phiên toà sơ thẩm đã làm việc rất tốt., tôi xin cảm ơn.
- Tôi rất cảm kích và cảm ơn Bị cáo Nguyễn Thị Minh Thuý đã hành động quả cảm vì đạo lý và công lý. Theo tôi Bị cáo Nguyễn Thị Minh Thuý VÔ TỘI và có đời sống khó khăn, hai con còn nhỏ, có nhiều tết không nghỉ phải đến chăm sóc Mẹ già của tôi để có thêm thu nhập. Tôi đề nghị toà trả tự do cho Nguyễn Thị Minh Thuý.
- Tôi ý thức rất rõ những gì mình đã làm trong hơn 30 năm qua và nhất là trong các đơn khiếu nại của tôi và tại phiên toà này rất bất lợi cho tôi.
- Với tất cả những lẽ trên tôi sẵn sàng chấp nhận những hậu quả xấu nhất với mình kể cả cái chết tôi cũng không ân hận nuối tiếc.
- Với phiên toà này, nếu như có một kết quả xấu nhất đối với tôi , tôi vẫn có ít nhất một niềm vui đó là nó sẽ góp phần làm rõ thêm bản chất của nền tư pháp hiện nay của Việt Nam.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire