17/08/2014

MẸ TA TRẢ NHỚ VỀ KHÔNG


ngày xưa chào mẹ, ta đi
mẹ ta thì khóc , ta đi thì cười
mười năm rồi lại thêm mười
ta về thì khóc, mẹ cười lạ không
ông ai thế ? Tôi chào ông
mẹ ta trí nhớ về mênh mông rồi
ông có gặp thằng con tôi
hao hao...
tôi nhớ...
nó ...người ...như ông.
mẹ ta trả nhớ về không
trả trăm năm lại bụi hồng...
rồi..
đi...
ĐỖ TRUNG QUÂN


Facebook Trung Quan Do

nhân xem clip danh ca Thái Thanh hát trong sinh nhật lần 80 của mình do gia đình tổ chức.bà cũng đã có dấu hiệu Alzheimer nên bỗng chạnh lòng nhớ một bài thơ cũ tặng cho người bạn còn mẹ, KTS Duong Ta,cụ cũng đã nhớ nhớ quên quên nhiều " bà chẳng còn nhận ra tôi nữa ông ạ !"
mẹ tôi thì mất lâu rồi
tôi post bài thơ nhỏ nhắn tầm thường không dám nghĩ nó khiến bạn bè thân quen xúc động đến thế,ngườidesign cho tôi bài thơ này là KTS Lan Vo.anh cũng là người thực hiện 2 logo NO - U gạch chéo đường lưỡi bò trên bản đồ TQ đầu tiên và rất nổi tiếng trên loạt áo pull năm 2011.những chiếc áo khiến SGTT lao đao,người mặc nó khi ấy cũng vất vả vì an ninh theo đuổi
cảm ơn anh đã bỏ công thực hiện Design cho bài thơ này [ ĐTQ ]

1 commentaire: