30/10/2012

VIỆT NAM TÔI ĐÂU? ANH LÀ AI?



4 commentaires:

  1. Viết nhạc bày tỏ lòng yêu nước chống giặc Tàu ngoại xâm đáng lý nhà nước phải phổ biến bản nhạc đó ra cho người dân được thưởng thức chứ. Đó cũng là 1 phương cách để giáo dục, nâng cao lòng yêu nước, nơi chôn rau cắt rốn, nơi cất tiếng khóc chào đời của mỗi người con nước Việt. Thế mà nhà nước lại có hành động trái ngược lại. Thật đáng buồn và chán nản !


    Kính mời quý vị vào đây cùng thưởng thức bài hát "VIỆT NAM TÔI ĐÂU" (bản gốc do chính nhạc sĩ trình bày):

    http://www.youtube.com/watch?v=_KEPmduvlAg

    RépondreSupprimer
  2. Ở Sài Gòn chống Tàu bị đàn áp dữ dội, tàn bạo và ghê rợn hơn Hà Nội. Phải chăng vì ở Sài Gòn có ông Lê Thanh Hải, uỷ viên BCT là người gốc Tàu? Ai hiểu chỉ giùm...

    RépondreSupprimer
  3. anh em vào đây xem http://1eb7e4a2.allanalpass.com nhân dân đòi thả tự do cho em Uyên nè

    RépondreSupprimer
  4. Bác Chênh làm mất của tôi hơn 2 tiếng đồng hồ chỉ để nghe 2 bài của Việt Khang!
    Việt Khang đã làm cho 2 con mắt của tôi nhòa đẫm lệ.
    Con người tôi thật nhỏ bé.

    Việt Nam tôi đâu? Việt Khang, giờ anh ở đâu?

    RépondreSupprimer